Dịch Vụ Ship Hàng Trung Quốc Uy Tín - Giá Rẽ

Share:

Tại sao ngày càng có nhiều dịch vụ chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam?

- Chỉ cần tra cứu vài từ khóa đơn giản liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm lời quảng cáo về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc.
-  Có cầu ắt có cung, đây là lẽ hiển nhiên. Hàng Trung Quốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam. Do đó, sức tiêu thụ hàng Trung Quốc lớn, nhiều người mở rộng bán buôn hàng Trung Quốc, nhu cầu chuyển hàng Quảng Châu, hàng Trung Quốc về Việt Nam theo đà đó, tăng lên mỗi ngày.
 Mỗi công ty vận chuyển hàng Trung Quốc đều quảng cáo dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc của mình với những ưu điểm nổi bật, đưa ra giá thành cạnh tranh... Điều này làm khó cho khách hàng, phân vân không biết lựa chọn dịch vụ nào là tốt nhất, phù hợp nhất đối với mình. Dựa vào yếu tố nào để lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam?

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Chúng Tôi

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của chúng tôi đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng mong muốn dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín.
Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển hàng Trung Quốc, chuyên chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.
Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, linh hoạt xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình làm thủ tục, quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về. Mỗi nhân viên đều thông thạo tiếng Trung, ưu thế khi giao dịch, trao đổi với phía Trung Quốc.
Chúng tôi nhận vận chuyển không hạn chế các mặt hàng và số lượng hàng. Ngoại trừ hàng cấm, chúng tôi tuyệt đối không nhận vận chuyển. Các mặt hàng cồng kềnh, nặng ký được hỗ trợ vận chuyển không giới hạn lượng hàng.
Giá cước chúng tôi đưa ra là giá cạnh tranh trên thị trường.  Càng vận chuyển nhiều, quý khách càng được ưu đãi về giá. Mức phí chuyển hàng thấp nhất đạt đến 15.000đ/kg hàng.
Đặc biệt, còn có gói bảo hiểm dành cho hàng hóa. Khi có đơn hàng lớn, có giá trị, để yên tâm quý khách nên mua bảo hiểm. Trường hợp xảy ra bất trắc khi vận chuyển, khách hàng được đền bù 100% giá trị lô hàng.

Vận chuyển hàng về Trung Quốc về Việt Nam bằng hình thức vận chuyển nào?

Đường bộ: Áp dụng cho hàng thông thường. Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng đường bộ là hình thức phổ biến, được sử dụng rộng rãi nhất. Cước phí vận chuyển đường bộ khá rẻ. Thời gian chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội sau khoảng 3-4 ngày, chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng sau 4-5 ngày, chuyển từ Trung Quốc về Sài Gòn sau 5-6 ngày.
Đường biển: Áp dụng cho hàng hóa cồng kềnh, nặng ký, hàng dễ vỡ... Vận chuyển đường biển giúp hàng hóa an toàn vì không phải bốc dở lên xuống nhiều lần như đường bộ. Thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn, thông thường trên một tuần lễ để hàng Việt Nam.
Đường hàng không: Áp dụng hàng nhỏ, nhẹ, số lượng ít, hàng quan trọng như hợp đồng, giấy tờ... Thời gian chuyển hàng nhanh hơn, cước phí cũng cao hơn.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.