Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Trung Quốc - Việt Nam

Share:



Trong thời kỳ kinh tế hội nhập việc nhập khẩu hay mua hàng hóa và dịch vụ từ quốc gia nói chung và Trung Quốc nói riêng khác ngày càng được đẩy mạnh.

 Nó giải quyết những nhu cầu và mong muốn mà thì trường trong nước không đáp ứng được. Dịch vụ của chúng tôi chính là cầu nối, giúp khách hàng nhập khẩu trọn gói hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Dịch vụ của chúng tôi nhận vận chuyển và nhập khẩu hàng Trung Quốc về Việt Nam số lượng hàng lớn. Khách hàng nhu cầu nhập lượng hàng lớn nhỏ từ Trung Quốc , chúng tôi nhận hàng tại kho Trung Quốc và tiến hành nhập khẩu chuyển về Việt Nam. Thời gian vận chuyển được tính từ khi nhận hàng tại kho Bàng Tường và Hà Nội là 3-4 ngày (không tính thứ 7 & chủ nhật vì hải quan không làm việc).
Đối với những đơn hàng mà khách hàng thuê chúng tôi giao dịch trực tiếp với bên bán hàng , sau đó tiến hành vận chuyển và nhập khẩu hàng về Việt Nam. Chúng tôi chịu trách nhiệm trọn gói trong việc kiểm tra mã thuế, báo giá và tất cả chi phí gồm vận chuyển, các khoản thuế thuế và các chi phí liên quan. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và chuẩn bị tất cả những giấy tờ liên quan để khách hàng và bên bán hàng xác nhận, đóng dấu trước khi hàng về tại cửa khẩu để tiến hành thông quan.
Những đơn hàng khách hàng tự giao dịch mua bán, trước tiên khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi chủng loại hàng hóa, số lượng và các thông số kỹ thuật liên quan để chúng tôi kiểm tra mã thuế, tư vấn phương thức vận chuyển nhập khẩu phù hợp nhất.
Đối với người kinh doanh, bên cạnh việc tìm nguồn hàng thì khâu vận chuyển luôn được xem trọng, thường được xếp thứ hai. Chẳng hạn, với các cá nhân, doanh nghiệp bán buôn hàng Trung Quốc, ngoài việc tìm nguồn hàng giá rẻ thì lựa chọn công ty vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam luôn được cân nhắc, quyết định kỹ càng. Đa phần, các khách hàng sẽ tham khảo giá, tìm hiểu về chính sách, thủ tục của dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc.
Chất lượng dịch vụ nói chung hay chất lượng dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc nói riêng luôn tương xứng với giá cả. Bạn không thể yêu cầu được đối đãi như thượng đế, yêu chiều và phục vụ chu đáo khi đi máy bay giá rẻ. Ngược lại, nếu book vé máy bay hạng sang, chắc chắn từ lúc làm thủ tục đến khi bước xuống máy bay, bạn sẽ được quan tâm và tận hưởng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Lấy ví dụ đơn giản như vậy để hình dung dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam cũng tương tự.
Xét ra, đối với chủ shop khi nhập hàng Trung Quốc về bán, an toàn cho hàng hóa là điều quan trọng nhất. Do đó, điều cần ưu tiên là lựa chọn dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín với những cam kết đảm bảo. Bài viết này sẽ bổ ích cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ.

Vận chuyển hàng Trung Quốc: 

Tại sao ngày càng có nhiều dịch vụ chuyên vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam?
·        Chỉ cần tra cứu vài từ khóa đơn giản liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm lời quảng cáo về dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc.
·        Có cầu ắt có cung, đây là lẽ hiển nhiên. Hàng Trung Quốc được yêu thích và sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam. Do đó, sức tiêu thụ hàng Trung Quốc lớn, nhiều người mở rộng bán buôn hàng Trung Quốc, nhu cầu chuyển hàng Quảng Châu, hàng Trung Quốc về Việt Nam theo đà đó, tăng lên mỗi ngày.
·        Mỗi công ty vận chuyển hàng Trung Quốc đều quảng cáo dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc của mình với những ưu điểm nổi bật, đưa ra giá thành cạnh tranh... Điều này làm khó cho khách hàng, phân vân không biết lựa chọn dịch vụ nào là tốt nhất, phù hợp nhất đối với mình.

Ship hàng Trung Quốc:

 Dựa vào yếu tố nào để lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc - Việt Nam?
·        Quy tắc vàng khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
·        Có kinh nghiệm: Trong mọi ngành nghề, kinh nghiệm luôn là ưu thế hàng đầu. Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không ngoại lệ. Có kinh nghiệm lâu năm, công ty chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm thủ tục, quá trình vận chuyển... Điều này, bước đầu sẽ giúp quý khách có sự an tâm về dịch vụ.

·        Uy tín: Mức độ uy tín của dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc không thể đo lường bằng lời quảng cáo đơn thuần. Khách hàng có thể cảm nhận sự uy tín của dịch vụ bằng cách tìm hiểu quy mô công ty qua những thông tin công khai. Có thể là địa chỉ các văn phòng đại diện, trụ sở, văn phòng kho ở Trung Quốc, số năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển hàng Trung Quốc, sự minh bạch, thống nhất khi cung cấp các thông tin về dịch vụ...
·        Sự chuyên nghiệp: Sự chuyên nghiệp thể hiện ở tác phong của mỗi nhân viên ở công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc Việt Nam. Ngay từ khâu tư vấn, khách hàng sẽ cảm nhận được điều này rõ ràng. Nhân viên giải đáp chi tiết các thắc mắc về dịch vụ, giới thiệu dịch vụ một cách đầy đủ và bài bản nhất.
·        Năng lực vận chuyển: Năng lực vận chuyển của đơn vị chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam như thế nào? Có thể vận chuyển được hàng khó, hàng cồng kềnh dễ vỡ hay không? Nhận chuyển tối đa, tối thiểu bao nhiêu kg hàng hóa? Vận chuyển hàng Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh, vận chuyển hàng Trung Quốc về Đà Nẵng, vận chuyển hàng Trung Quốc về Hà Nội được hay không? Và liệu hàng Trung Quốc có vận chuyển được về tận các tỉnh thành khác trong cả nước? Tìm hiểu những thông tin này để xem xét năng lực của dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc.
·        Sự an toàn hàng hóa: Quan trọng nhất của khâu chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam là khả năng đảm bảo hàng hóa về đến tay người nhận một cách nguyên vẹn, không hư hỏng, thất lạc. Những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp sẽ có bảo hiểm cho hàng hóa, đền bù khi xảy ra bất trắc cho kiện hàng của khách trong lộ trình chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Giá cạnh tranh: 

Đối với nhiều khách hàng, giá cả là điều ưu tiên khi tìm hiểu về dịch vụ. Song, ở đây, chúng tôi không khuyến khích khách hàng đề cao yếu tố giá rẻ lên hàng đầu. Như đã nói ở trên, chất lượng dịch vụ luôn tương xứng chi phí khách hàng bỏ ra. Quý khách nên cân nhắc những công ty chuyển hàng Trung Quốc đưa ra giá cạnh tranh, giá hợp lý, không quá cao hay không quá thấp trên thị trường.

Chọn dịch vụ phù hợp với yêu cầu: 

Sau khi xem xét những yếu tố trên, tùy yêu cầu của mình, khách hàng sẽ cân nhắc ưu tiên lựa chọn dịch vụ đáp ứng yêu cầu đề ra. Có khách hàng nhất mực mong muốn giá rẻ, có khách hàng quan trọng về sự an toàn hàng hóa chấp nhận giá chênh lệch vài nghìn đồng... Điều này tùy thuộc ý muốn chủ quan của cá nhân, khách hàng có thể xem xét và quyết định chọn lựa công ty vận chuyển hàng Trung Quốc phù hợp.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.