Order Hàng Trung Quốc Về Hà Nội

Share:




Với tôn chỉ hoạt động là sự hài lòng của khách hàng, Công ty chúng tôi mong muốn mang lại dịch vụ tốt nhất khi chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ nhanh chóng, uy tín, giá rẻ, cạnh tranh cùng chất lượng và thái độ tốt nhất.

Quý khách đang có nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội? hay đang có nhu cầu order hàng Trung Quốc về Hà Nội để kinh doanh trong thời gian sắp tới của mình?
Nếu như quý khách đang có những nhu cầu này, hãy để công ty chứng tôi làm cầu nối vận chuyển, mua hàng Trung Quốc và chuyển về Hà Nội để quý khách kinh doanh.

Khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam quý khách sẽ nhận được những ưu điểm vượt trội của dịch vụ như:

- Giá cả tiết kiệm: 

Với nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn và tìm giải pháp tốt nhất cùng với chi phí tiết kiệm nhất để vận chuyển hàng hóa cho quý khách.
- Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa: Đây chính là điểm khác biệt tạo nên uy tín của công ty chúng tôi khi có gói bảo hiểm hàng hóa vận chuyển. Quý Nam sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng, đổ vỡ do lỗi vận chuyển của chúng tôi. Điều này khác biệt hoàn toàn với các đơn vị khác khi chỉ bồi thường mất mát theo giá trị cước vận chuyển.
- Cập nhật tình trạng, thời gian liên tục: Nhân viên của chúng tôi sẽ theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa đi, đến liên tục kho quý khách và thông báo các vấn đề liên quan đến vận chuyển ngay lập tức.
- Chuyển hàng đúng thời hạn: Để chuyển hàng về Hà Nội, chúng tôi sẽ gom hàng từ các cửa hàng hoặc theo đơn hàng mà quý khách đã đặt. Sau khi hàng hóa về đến kho tại Quảng Châu, nhân viên của Quý Nam sẽ vận chuyển về Hà Nội thông thường trong vòng 3-4 ngày. Nếu quý khách muốn dùng dịch vụ chuyển nhanh sẽ chỉ mất khoảng 2-3 ngày là hàng về đến nơi.
- Làm việc cả thứ 7, chủ nhật hay ngày nghỉ lễ: Quý khách hoàn toàn yên tâm về dịch vụ vận chuyển vì đã có nhân viên của Quý Nam túc trực làm việc để chuyển hàng về Hà Nội cho quý khách. Do đó, khi có nhu cầu dịch vụ hay quý khách muốn cung cấp thông tin đơn hàng chúng tôi luôn sẳn sàng phục vụ.

Công ty chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa mà pháp luật Trung Quốc, Việt Nam không cấm về Hà Nội như:

- Áo quần nam nữ, thời trang phụ kiện, giày dép, túi xách, tóc giả...
- Đồ linh kiện điện tử, điện thoại
- Bánh kẹo, gia vị, hàng thực phẩm
- Đồ chơi trẻ em, đồ dùng trẻ em, hàng thời trang trẻ em.
- Giấy tờ, hồ sơ
- Cần câu cá, giấy dán tường...
- Đồ lưu niệm, đồ phong thủy
- Đồ nội thất, đồ gỗ
Cùng nhiều sản phẩm khác tùy thuộc yêu cầu của quý khách

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.