Hướng Dẫn Order Hàng Trung Quốc Online

Share:


Công nghệ ngày càng phát triển, nhờ đó mà hoạt động order hàng Trung Quốc online, mua hàng trực tuyến cũng phát triển một cách mạnh mẽ. Có rất nhiều nguồn hàng cho bạn lựa chọn, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn thế giới.
Hiện nay người Việt có xu hướng chọn order hàng Trung Quốc vì các trang điện tử bán hàng Trung Quốc có nguồn hàng rất đa dạng, phong phú, dễ so sánh giá cả chất lượng, thời gian giao hàng nhanh chóng.
Khi muốn order hàng Trung Quốc, bạn có thể chọn lựa một trong các trang web như alibaba.com, taobao.com, aliexpress.com, 1688..

Taobao.com và 1688.com là gì?

Tao Baovà 1688 là 2 website order hàng Trung Quốc uy tín hàng đầu Châu Á. 2 website này hoạt động dựa trên 2 nền tảng khác nhau: taobao dành cho thị trường C2C (Người tiêu dùng – Người tiêu dùng), trong khi đó 1688 lại chuyên dành cho thị trường B2C (Doanh nghiệp – Người tiêu dùng).
Tuy nhiên điểm chung của 2 trang web điện tử này đều có nguồn hàng phong phú, đa dạng, độ tin cậy cao và thời gian chuyển hàng nhanh chóng. Quy trình đặt hàng trên 2 website này cũng tương tự như nhau.

Quy trình đặt hàng trên taobao.com và 1688.com

Bước 1: Tìm Kiếm Từ Khóa:

Sử dụng Google Translate để dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung (đối với những người chưa biết tiếng Trung). Bạn gõ tên sản phẩm muốn mua bằng tiếng Việt (ví dụ như áo len nữ, quần bò nữ,..), chọn phần dịch sang tiếng Trung (như hình vẽ). Sau đó copy từ tiếng Trung lại.

Bước 2:Tìm Kiếm Sản Phẩm:

Để order hàng Trung Quốc, bạn vào địa chỉ website: 1688.com hay taobao.com bạn thấy một thanh công cụ tìm kiếm, paste tên tiếng Trung của sản phẩm vào đó, sẽ hiện ra rất nhiều sản phẩm.
2 trang web này được viết bằng tiếng Trung, bạn muốn nó chuyển sang tiếng Việt chỉ cần kích chuột phải, chọn phần ‘Dịch sang Tiếng Việt’, khi đó bạn sẽ dễ dàng đọc được.

Bước 3: Lựa Chọn Hàng Hóa:

Trên màn hình khi đó sẽ hiện lên các sản phẩm với các mức giá khác nhau, từ thấp đến cao. Nếu bạn muốn order hàng Trung Quốc ở một mức giá cụ thể nào đó, ví dụ bạn muốn mua mức giá từ 20 tệ đến 50 tệ, bạn chọn phần khoanh tròn như trên hình vẽ và điền mức giá mong muốn. Sau đó chọn mục xác định (ngay bên trái). Tiếp theo kích vào một ảnh bất kỳ mà bạn thích.

Bước 4: Đơn Đặt Hàng:

Sau khi đã chọn lựa được sản phẩm mình muốn mua, bạn sẽ tiến hành đơn đặt hàng. Bên trung gian sẽ báo giá và 2 bên ký kết hợp đồng.
Bạn có thể order hàng Trung Quốc trên 2 website này bằng cách gửi link sản phẩm cho công ty dịch vụ hoặc gọi điện trực tiếp mô tả về kiểu cách, số lượng, mẫu mã, kích thước sản phẩm.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.